BỘ 3 DƯỠNG DA O&YOUNG HÀN QUỐC - SIÊU PHẨM DÀNH CHO DA DẦU

Bộ sản phẩm dưỡng da gồm 3 bước đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Với quy trình dưỡng da cơ bản, sản phẩm giúp làn da ẩm mọng suốt ngày dài, hỗ trợ nâng tone tự nhiên và tăng cường vẻ rạng rỡ. Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

O&YOUNG - Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

O&YOUNG là một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, do các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu nghiên cứu và phát triển. Thương hiệu sáng lập từ năm 1991 và được Natural K Beauty phân phối độc quyền tại Việt Nam.

O&YOUNG luôn mang đến những sản phẩm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường chính là bộ chăm sóc da O&YOUNG Gold Coating với thành phần chính là hạt vàng 24k nguyên chất - kẻ thù của da lão hóa.

Bộ dưỡng da O&YOUNG Gold Coating

Bộ dưỡng bao gồm 3 sản phẩm, tương ứng với 3 bước đơn giản trong quy trình chăm sóc da.

O&YOUNG Gold Coating Toner

Toner (nước cân bằng da) của O&YOUNG có dạng lỏng, trong suốt với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da. 

Thành phần chính:

  • Bột vàng 24k: Ngay khi thẩm thấu vào da, các hoạt chất vàng sẽ thúc đẩy sản sinh tế bào mới thay thế cho các tế bào cũ đã xỉn màu, bột vàng giúp tăng lượng collagen và elastin, khôi phục độ co giản và các mô tế bào, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm các vết nhăn, vết chân chim.

  • Glutathione: Một thành phần chống oxi vô cùng hiệu quả, nó có thể vô hiệu hóa các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa da, ức chế melanin giúp làn da trắng sáng.

  • Hyaluronic Acid: Tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, làm săn chắc cơ mặt

  • Ngoài ra, O&YOUNG Gold Coating toner còn chứa các hoạt chất khác giúp làm sạch chuyên sâu, loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất tận sâu bên trong da.

O&YOUNG Gold Coating Emulsion

Emulsion (sữa dưỡng da) O&YOUNG với tinh chất cô đặc, mỏng nhẹ và thấm nhanh, giúp cung cấp nước và tăng cường độ ẩm cho làn da, để da có đủ các dưỡng chất cần thiết. 

Thành phần chính:

  • Vàng 24k nguyên chất: Hạt vàng 24k sẽ thẩm thấu vào da, tăng cường sản sinh chuỗi collagen và elastin để cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. Đồng thời, xây dựng hàng rào bảo vệ giúp giảm thiểu những tổn thương do tia UV gây hại, ngăn chặn hiện tượng thoát ẩm trên da, chống lại hiện tượng khô sần và nứt nẻ.  

  • Sự kết hợp của Bơ hạt mỡ, bơ và Acid Hyaluronic, có tác dụng cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho các tế bào da. Bên cạnh đó, sữa dưỡng tinh chất vàng còn giúp bổ sung dưỡng chất, giữ nước để duy trì làn da ẩm mịn trong suốt 24h.

O&YOUNG Gold Coating Facial Cream

Cream (kem dưỡng da) là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày, nó có tác dụng “khóa’ lại các dưỡng chất đã bổ sung trước đó, bảo vệ da khỏi các tác hại trong suốt ngày dài.

Thành phần chính:

  • Hạt vàng nano 24k: Giúp làn da khỏe mạnh, tạo nên lớp hàng rào bảo vệ và giảm sự thiếu mất nước.

  • Glutathione: Chống oxi hóa cũng như làm trắng, có khả năng ức chế melanin của da, làm làn da sáng hơn, mịn hơn.

  • Ceramide: Ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố từ môi trường sống, vi khuẩn gây hại lên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh. Ceramide trên bề mặt da có tác dụng ngăn cản sự thoát nước, luôn duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho da giúp làn da mềm mịn và khỏe mạnh. Thông qua cơ chế dưỡng ẩm và bảo vệ da, ceramide còn có tác dụng ngăn cản quá trình lão hóa giúp làn da giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp.

  • Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho da khô, ngăn chặn nếp nhăn, bổ sung chất chống oxi hóa, chống viêm da.

Với bộ sản phẩm dưỡng da tinh chất hạt vàng, làn da của bạn hoàn toàn có thể được cải thiện, căng mịn và rạng rỡ hơn. Hãy lưu ý, trong quy trình chăm sóc da hàng ngày với bộ sản phẩm O&YOUNG, mỗi bước nên cách nhau tầm 30 giây đến 1 phút.

------

NKB - Natural K Beauty

👉Hotline: 0932019068 hoặc 028 225 33562 

👉Fanpage: www.facebook.com/naturalkoreabeauty.com 

👉Website official: https://nkb.vn

👉Shopee: shopee.vn/nkb_cosmetics
← Bài trước Bài sau →