Chính sách đổi trả

RETURNS POLICY - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


Natural K Beauty đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Sản phẩm khách hàng đặt hàng được đảm bảo hoàn toàn mới 100% và không bị lỗi.

Dưới đây là lý do khách hàng được phép đổi sản phẩm.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi hàng hóa tới tay bạn nhận được có những vấn đề sau: (trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng)
+ Sản phẩm bị vỡ, bể khi vận chuyển tới tay khách hàng
+ Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
+ Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
+ Sản phẩm cận date hoặc hết date

 

Chúng tôi sẽ:

  • 1 đổi 1 hàng mới hoàn toàn cho khách hàng
  • Bao gồm phí ship 2 đầu phát sinh ( dưới 30K/ 1 lần ship )
  • Riêng sản phẩm đã được mở và có dấu vết sử dụng thì không được đổi hàng
  • Khi đổi hàng quý khách vui lòng giữ nguyên đai nguyên kiện sản phẩm muốn đổi trả.

Sự cố phát sinh từ khách hàng
1. Lỡ tay đặt hàng nhầm màu/ nhằm món hàng
>>> Quý khách muốn đổi lại món hàng mình muốn mua
+ Tùy vào trường hợp quý khách sẽ chịu phí ship ( tầm 30K/ 1 đầu ship )
+ Riêng sản phẩm đã được mở và có dấu vết sử dụng thì không được đổi hàng
+ Khi đổi hàng quý khách vui lòng giữ nguyên đai nguyên kiện và hóa đơn sản phẩm muốn đổi trả

2. Đặt hàng 2-3 lần, lần nào cũng ko nhận hàng (vì mọi lý do)
>>> Quý khách muốn tiếp tục nhận hàng lần sau
+ Tùy vào trường hợp quý khách sẽ chịu phí ship ( tầm 30K/ 1 đầu ship )
+ Sản phẩm được giao vẫn đảm bảo 100% hàng mới

3. Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ Natural K Beauty
- Nhân viên Natural K Beauty sẽ nhận lại sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của Khách hàng theo thời gian đã hẹn. Tại các tỉnh thành khác, Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của Natural Korea Beauty tại Lầu 1, 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 


MONEY BACK GUARANTEE - CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Natural K Beauty đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Sản phẩm khách hàng đặt hàng được đảm bảo hoàn toàn mới 100% và không bị lỗi.
+ Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm của mình.

CÁCH THỨC LÀM VIỆC :
1. Tiếp nhận: Trao đổi, tiếp nhận yêu cầu xin hoàn tiền ở trung tâm chăm sóc khách hàng
2. Gửi ảnh: Gửi ảnh kiểm tra trạng thái sản phẩm ( ảnh do khách hàng cung cấp )
3. Kiểm tra: Kiểm tra sản phẩm khách hàng trả về lại Natural K Beauty
+ Phí ship trả hàng do khách chịu - nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, công ty sẽ chịu phí ship
+ Sản phẩm gửi trả phải còn nguyên đai nguyên kiện, không bị thiếu vỏ hay có dấu vết sử dụng.
4. Hoàn tiền :
+ Nếu xác nhận xong sản phẩm trả về do khách hàng yêu cầu - chuyển tiền trả lại khách hàng theo số tài khoản khách hàng cung cấp
- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.
- Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000Đ.

*** Trường hợp trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ Natural K Beauty )
- Khách hàng không được đổi trả sau khi đã đặt mua nếu sản phẩm không phải phát sinh lỗi từ phía Natural K Beauty.