1001 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ VÀNG 24K TRONG LÀM ĐẸP

Có một xu thế chưa bao giờ lỗi thời dù đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. Đó chính là Vàng. Một kim loại quý giá, tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái, được con người ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong đó có làm đẹp. 

Từ xa xưa, giới quý tộc, hoàng gia thường sử dụng vàng để dưỡng da và cho đến ngày nay, nó đã trở thành một xu hướng, vàng có mặt trong nhiều sản phẩm làm đẹp đắt đỏ: serum, dầu dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ…

Tuy nhiên, còn có rất nhiều những sự thật về Vàng mà có thể bạn chưa biết. Cùng NKB tìm hiểu nhé!

Chiến binh chống lại lão hóa

Sức mạnh chống lại các dấu hiệu lão hóa từ Vàng

Theo nghiên cứu của Tạp chí Journal of Pharmaceutics, sử dụng nano vàng trong quy trình dưỡng da sẽ giúp thúc đẩy độ săn chắc và tính đàn hồi. Đây là hai yếu tố quan trọng để giúp làn da trông luôn tươi trẻ và rạng rỡ. 

Các tế bào của da được liên kết và tạo ra sự đàn hồi phần lớn là nhờ vào collagen. Collagen giúp các mô tế bào được liên kết dày dặn và chắc chắn hơn, giúp da được căng mọng, tránh tình trạng chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim. Vàng 24k chứa một lượng Collagen rất lớn, khi được thẩm thấu vào da giúp da được phục hồi, chống lão hóa hiệu quả. Đó là lý do vì sao rất khó để tìm được thành phần chống lão hóa nào tốt hơn vàng.

Đảm nhận công việc chữa lành và phục hồi da

Vàng giúp chữa lành, kháng viêm, phục hồi da nhanh chóng

Chữa lành là một đặc tính nổi bật của vàng. Theo nghiên cứu được thực hiện vào năm 2021 của Molecules, một tạp chí hóa học cho biết, các hạt nano vàng giúp làn da tăng cường cơ chế chữa lành. Trong đó có cơ chế chống oxy hóa, hỗ trợ giảm viêm - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và tăng sắc tố da.

Tăng cường hiệu quả dưỡng da

Nếu bạn lo lắng về việc skin care không hiệu quả hoặc có nhưng rất chậm, thì bạn hãy yên tâm nếu thành phần có chứa vàng. Vàng có thể giúp tối ưu hóa các thành phần dưỡng da, bao gồm cả chính nó. Vàng hoạt động như một chất vận chuyển giúp các dưỡng chất thâm nhập sâu hơn trong da. Nhờ đó, giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm. 

Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm có chứa vàng

Theo các chuyên gia, vàng là thành phần an toàn, hiệu quả và lành tính đối với hầu hết các loại da. Dưỡng da bằng vàng vô cùng an toàn. Tuy nhiên, một số trường hợp với làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với kim loại nên cân nhắc trước khi sử dụng. 

Đặc biệt, không nên sử dụng các sản phẩm có chứa vàng khi đang dùng retinol hay AHA, vì sẽ dễ gây ra kích ứng. 

Tối ưu hóa quy trình và tăng hiệu quả dưỡng da với bộ O&Young Gold Coating

Bộ O&Young Gold Coating tinh chất vàng 24k

Thương hiệu O&Young từ lâu đã được biết đến với các sản phẩm làm đẹp có chứa vàng, do các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Dòng sản phẩm đắt hàng nhất chính là O&Y Gold Coating với bộ ba Toner, Emulsion và Facial Cream. Ba bước đơn giản tại nhà nhưng chất lượng mang lại thì vô cùng hiệu quả. 

Mặc dù hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ vàng 24K nano có mức giá đáng kể, tuy nhiên, chúng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mang lại. Với những hiệu ứng kỳ diệu mà vàng mang đến cho làn da như làm sáng, giảm viêm, và ngăn ngừa quá trình lão hóa, việc đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da chứa vàng là một quyết định không bao giờ khiến chúng ta phải hối tiếc.

------

NKB - Natural K Beauty

👉Hotline: 0932019068 hoặc 028 225 33562 

👉Fanpage: www.facebook.com/naturalkoreabeauty.com 

👉Website official: https://nkb.vn

👉Shopee: shopee.vn/nkb_cosmetics

← Bài trước Bài sau →