GRAND OPENING - NATURAL K BEAUTY - NGÕ HUẾ

POSTING 2 TIMES : 23.10 & 25.10 
[GRAND OPENING] NKB - NATURAL K BEAUTY - NGÕ HUẾ

Tưng bừng khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội 
------------ NATURAL K BEAUTY - Ngõ Huế ---------------
--------------------Thứ 7 ----- 26/10/2019---------------

N K B  là công ty đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu sản phẩm chăm sóc da mặt, body và kem đánh răng được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi...

Bên cạnh đó, N K B còn sẽ phát triển cung cấp các dòng mỹ phẩm điều trị chuyên dùng cho spa, tinh chất serum tế bào gốc, vi kim tảo biển, tính chất giảm giảm béo và điều trị da, chỉ căng, tinh chất, botox, filler.... ) 

Hơn thế nữa, NKB còn sẽ liên tục đào tạo cho các chủ Spa làm chuỗi thương hiệu, nhận sản xuất theo thương hiệu riêng cho các spa. Với cơ chế mở rộng thị trường và sự hỗ trợ tối đa cho các đại lý, hàng tháng N K B liên tục có các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc về Việt Nam, đào tạo các hệ thống , và các đại lý về sản phẩm và các chính sách, ưu đãi từng tháng cho các đại lý , N K B với mong muốn các đại lý ngày càng phát triển hơn .

Với sứ mệnh cùng đồng hành cùng các bạn trẻ trong việc bảo vệ làn da đẹp, NKB hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hơn nữa với phương châm: Đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn, luôn giúp các bạn có thể có làn da trẻ đẹp tự nhiên nên mỗi ngày.
 
Lễ ra mắt chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự góp mặt của N K B trên thị trường, đồng thời cũng là kỷ niệm việc thương hiệu xây dựng các hệ thống, chuỗi, và các đại lý chính thức trên toàn quốc.

---------------------------------------------------------------------
Chi nhánh Ngõ Huế: 
26 Ngõ Huế, p.Ngô thị nhậm, q.Hai bà trưng, Hà Nội.
Công ty Chung Sức Vina
Văn phòng Sài Gòn: 81 Cách mạng tháng tám, P.Bến Thành, Q.1
Hot-line: 098 567 8686 - 098 567 9999
Email: cs@naturalkorea.vn
Website: www.naturkoreabeauty.com

 
Tags: Sự kiện
← Bài trước Bài sau →